Chatbot và AI Chatbot là gì? Ứng dụng & Lợi ích của chatbot

Trong thời đại cách mạng trí tuệ nhân tạo đang phát triển như vũ bão hiện nay, việc ứng dụng AI Chatbot để tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nhưng Chatbot là gì? AI Chatbot là gì? và làm thế nào nó có thể hỗ trợ bạn? Cách lựa chọn một Chatbot hiệu quả như thế nào? Trong bài viết này, TuDongChat sẽ trả lời tất cả những câu hỏi đó cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chatbox là gì? Tầm quan trọng của box chat website trong trải nghiệm khách hàng.

Đầu tiên, Chatbot là gì?

Chatbot là một chương trình máy tính giả lập để trò chuyện với người dùng.

Giới thiệu về chatbot:

Không phải tất cả chatbot đều có trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng các chatbot hiện đại ngày càng được nâng cấp công nghệ AI một cách mạnh mẽ hơn với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing – NLP) để hiểu và tự động trả lời câu hỏi của người dùng một cách thông minh hơn.

Vậy, AI Chatbot là gì?

AI Chatbot là Chatbot được hỗ trợ bởi Trí Tuệ Nhân Tạo (AI).

Thế hệ tiếp theo của chatbot với khả năng của trí tuệ nhân tạo (AI), đã tạo ra những tính năng tăng cường mạnh mẽ, hiểu biết về ngôn ngữ thông thường, kể cả đối với các câu hỏi phức tạp, thích nghi với phong cách trò chuyện của người dùng, thậm chí cả sự đồng cảm khi trả lời câu hỏi của người dùng.

Những khả năng nổi bật của AI Chatbot có thể kể đến như:

  • Trả lời câu hỏi một cách linh hoạt hơn.
  • Tạo ra nội dung mới một cách thông minh và sáng tạo hơn.
  • Tự học hỏi và cải thiện.

Trả lời câu hỏi một cách linh hoạt hơn

FAQ Chatbot là loại chatbot phục vụ cho việc tự động trả lời các câu hỏi thường gặp.

FAQ AI Chatbot là FAQ Chatbot được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Do đó, FAQ AI Chatbot không còn cần được lập trình trước cho những câu trả lời tương ứng với các câu hỏi cố định. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra nội dung mới sẽ dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn khi kết hợp với cơ sở kiến thức của tổ chức để tự động đưa ra các câu trả lời cho một loạt các câu hỏi.

Tạo ra nội dung mới một cách thông minh và sáng tạo hơn

Conversational AI Chatbot và Generative AI Chatbot:

  • Conversational AI Chatbot là loại AI chatbot phục vụ trong việc đàm thoại, trò chuyện,….
  • Generative AI Chatbot là loại loại AI chatbot phục vụ trong việc sáng tạo (ví dụ như văn bản, hình ảnh, video, âm thanh,…).

Trong khi Conversational AI Chatbot có thể phân tích câu hỏi hoặc nhận xét của người dùng và tạo ra phản hồi giống người, thì Generative AI Chatbot có thể tiến thêm một bước nâng cao hơn bằng cách tạo ra nội dung hoàn toàn mới. Nội dung mới này có thể là văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh chất lượng cao dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM) mà chúng được đào tạo. Generative AI Chatbot cũng có thể nhận dạng, tóm tắt, dịch, dự đoán và tạo nội dung để trả lời truy vấn của người dùng một cách cực kỳ thông minh.

Tự học hỏi và cải thiện

Generative AI Chatbot có thể tự học hỏi và cải thiện liên tục. Chúng được xây dựng trên nền tảng Conversational AI Chatbot, sử dụng các thuật toán tự động học hỏi từ các tương tác trước đó để trả lời câu hỏi và cải thiện luồng trò chuyện ngày càng tốt hơn.

So sánh giữa Chatbot, AI Chatbot và Trợ lý Ảo

Các thuật ngữ chatbot, AI chatbot và Trợ Lý Ảo (Virtual Agent) thường được sử dụng thay thế cho nhau, điều này có thể gây hiểu nhầm. Mặc dù các công nghệ mà các thuật ngữ này đề cập đến có mối quan hệ gần gũi, nhưng những phân biệt tinh tế tạo ra những sự khác biệt quan trọng về khả năng tương ứng của chúng.

Chatbot là thuật ngữ phổ biến nhất, bao quát nhất. Bất kỳ phần mềm nào có khả năng mô phỏng cuộc trò chuyện của con người, cho dù là kiểu điều hướng theo dạng menu cây truyền thống hay là một loại AI giao tiếp tiên tiến, chúng đều là chatbot. Chatbot có thể được tìm thấy trên gần như mọi kênh giao tiếp, từ cây điện thoại đến mạng xã hội hay các ứng dụng và trang web cụ thể.

AI chatbot là chatbot sử dụng một loạt các công nghệ trí tuệ nhân tạo, từ máy học (deep learning) – bao gồm các thuật toán, tính năng và tập dữ liệu – tối ưu hóa phản hồi theo thời gian, đến xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing – NLP) và hiểu ngôn ngữ tự nhiên (Natural-Language Understanding – NLU) giúp giải thích chính xác các câu hỏi của người dùng và phù hợp chúng với ý định cụ thể. Khả năng deep learning giúp AI chatbot trở nên chính xác hơn theo thời gian, từ đó tạo điều kiện cho con người tương tác với AI chatbot một cách tự nhiên, mạch lạc hơn mà không gây hiểu nhầm.

Virtual agent là một bước tiến xa hơn của phần mềm AI chatbot, không chỉ tự cải thiện theo thời gian, mà còn được tích hợp thêm công nghệ RPA (tự động hóa quy trình robot) để thực hiện trực tiếp ý định của người dùng mà không cần sự can thiệp của con người thêm vào nữa.

Để minh họa sự khác biệt, hãy tưởng tượng người dùng tò mò về thời tiết ngày mai.

  • Với chatbot thế hệ cũ: người dùng sử dụng cụm từ cụ thể “cho tôi biết dự báo thời tiết.” Chatbot trả lời rằng trời sẽ mưa.
  • Với chatbot AI: người dùng có thể hỏi “Thời tiết ngày mai như thế nào?” Chatbot, hiểu đúng câu hỏi, sẽ trả lời rằng trời sẽ mưa.
  • Với trợ lý ảo: người dùng có thể hỏi “Thời tiết ngày mai như thế nào?” – Trợ lý ảo không chỉ dự đoán trời mưa ngày mai mà còn đề nghị đặt báo thức sớm hơn để tính đến việc trời mưa ảnh hưởng đến việc đi lại buổi sáng.

Lợi ích của Chatbot là gì?

Chatbot có thể giúp người dùng dễ dàng tìm thông tin bằng cách phản hồi ngay lập tức các câu hỏi và yêu cầu của người dùng – thông qua nhập văn bản, nhập âm thanh, hoặc cả hai – mà không cần sự can thiệp của con người hoặc nghiên cứu thủ công.

Công nghệ Chatbot hiện nay đã rất phổ biến, xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các ứng dụng nhắn tin quen thuộc như SMS, Zalo, Facebook Messenger, cho đến cả các ứng dụng nhắn tin dùng trong công việc như Slack.

Thế hệ mới nhất của chatbot AI – thường được gọi là “trợ lý ảo” (virtual agents hoặc intelligent virtual assistants) – không chỉ hiểu được các cuộc trò chuyện tự nhiên nhờ các mô hình ngôn ngữ phức tạp, mà còn có thể tự động thực hiện các tác vụ liên quan. Bên cạnh các trợ lý ảo quen thuộc như Siri của Apple, Alexa của Amazon, Gemini của Google và ChatGPT của OpenAI, trợ lý ảo ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng và nhân viên công ty.

Một chatbot được thiết kế tốt có thể tích hợp với các phần mềm đang có sẵn của tổ chức, giúp tăng thêm sức mạnh cho các ứng dụng đó. Ví dụ, người ta có thể thêm chatbot vào Microsoft Teams để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, nơi mọi người có thể trò chuyện, gặp gỡ và cộng tác dễ dàng.

Để tận dụng tối đa dữ liệu hiện có của tổ chức, các chatbot cấp doanh nghiệp có thể được tích hợp với các hệ thống quan trọng và điều hành các quy trình làm việc trong và ngoài hệ thống CRM. Chatbot có thể xử lý các hành động thời gian thực như việc thay đổi mật khẩu, thậm chí là thông qua một quy trình làm việc phức tạp bao gồm nhiều bước và công cụ khác nhau. Ngoài ra, với khả năng phân tích hội thoại (conversational analytics), chatbot có thể phân tích và trích xuất thông tin từ các cuộc trò chuyện tự nhiên, thường xuyên giữa khách hàng và doanh nghiệp.

AI Chatbot cũng là một công cụ mạnh mẽ để phát triển các chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng, đồng thời phân tích mức độ tương tác và cách mua hàng của khách hàng. Nhờ đó, chatbot có thể tạo ra các cuộc trò chuyện hấp dẫn hơn, mang lại trải nghiệm kỹ thuật số nhất quán và được cá nhân hóa trên các nền tảng digital.

Ưu điểm của Chatbot là gì?

1. Tăng cường sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Trước đây, mọi câu hỏi, thắc mắc hay khiếu nại của khách hàng, dù lớn hay nhỏ, đều cần có nhân viên giải quyết. Thế nhưng, đôi khi các vấn đề cấp bách của khách hàng lại xảy ra ngoài giờ hành chính, cuối tuần hoặc lễ tết. Tuy nhiên, việc tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng để đáp ứng các nhu cầu không thể dự đoán trước, bất kể ngày đêm, là một nỗ lực tốn kém và khó khăn.

Ngày nay, chatbot có thể xử lý liên tục các tương tác của khách hàng (24/7), đồng thời liên tục cải thiện chất lượng phản hồi và giảm chi phí cho doanh nghiệp. Chatbot tự động hóa quy trình làm việc và giải phóng nhân viên khỏi các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Chatbot cũng có thể loại bỏ thời gian chờ đợi lâu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, thậm chí là thời gian chờ đợi lâu hơn cho email, chat và hỗ trợ trực tuyến vì chúng có thể phục vụ ngay lập tức cho nhiều người dùng cùng một lúc. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đồng thời khi mà khách hàng cảm thấy hài lòng, họ có thể sẽ yêu mến thương hiệu nhiều hơn, thậm trí trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu.

2. Giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động.

Việc xây dựng đội ngũ nhân viên cho bộ phận trung tâm hỗ trợ khách hàng cả ngày lẫn đêm là rất tốn kém. Cũng tương tự, thời gian dành cho việc trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại (và việc đào tạo cần thiết để đưa ra các câu trả lời thống nhất) cũng tốn kém. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài cung cấp dịch vụ thuê ngoài các chức năng này, nhưng việc làm như vậy sẽ tốn thêm chi phí đáng kể và giảm quyền kiểm soát đối với cách mà thương hiệu tương tác với khách hàng.

Tuy nhiên, một chatbot có thể trả lời câu hỏi 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Nó có thể hỗ trợ cả trong các giờ cao điểm hoặc giải quyết các câu hỏi lặp đi lặp lại tẻ nhạt để nhân viên chuyên trách có thể tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn. Chatbot có thể giúp giảm số lượng người dùng cần được hỗ trợ trực tiếp, giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quy mô nhân viên để đáp ứng nhu cầu gia tăng hoặc các yêu cầu ngoài giờ.

3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Chatbot có thể giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ, khách hàng đang duyệt trang web để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có câu hỏi về các tính năng, thuộc tính hoặc gói cước khác nhau. Chatbot có thể cung cấp ngay các câu trả lời, giúp thúc đẩy khách hàng hướng đến việc mua hàng. Đối với các giao dịch mua hàng phức tạp hơn với kênh bán hàng nhiều bước, chatbot có thể đặt câu hỏi để đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng và thậm chí kết nối trực tiếp khách hàng với nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên môn.

Nhược điểm của chatbot là gì?

Bất kỳ ưu điểm nào của chatbot cũng có thể trở thành nhược điểm nếu sử dụng nền tảng, lập trình hoặc dữ liệu không đúng cách.

Các chatbot thế hệ cũ có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, nhưng có những hạn chế. Nhiều trong số đó dựa trên các hệ thống quy tắc để tự động hóa các nhiệm vụ và cung cấp các phản ứng được xác định trước cho các yêu cầu của khách hàng.

Các AI chatbot lại có thể mang đến những rủi ro về bảo mật, với nguy cơ rò rỉ dữ liệu, vi phạm bảo mật và vấn đề trách nhiệm, phức tạp về sở hữu trí tuệ, việc cấp phép dữ liệu nguồn không hoàn chỉnh, và không chắc chắn về quyền riêng tư và tuân thủ quy định pháp luật. Với việc thiếu dữ liệu nhập đúng cách, luôn có nguy cơ “ảo giác,” cung cấp các câu trả lời không chính xác hoặc không liên quan đến vấn đề, khiến cho khách hàng phải chuyển hướng cuộc trò chuyện sang một kênh khác.

An ninh và rò rỉ dữ liệu là một rủi ro nếu thông tin nhạy cảm được nhập vào một AI chatbot – trở thành một phần của mô hình dữ liệu của chatbot có thể được chia sẻ với những người khác khi họ đặt các câu hỏi liên quan.

Cách hoạt động của Chatbot

Những chatbot đầu tiên thực chất là các chương trình tương tác FAQ (Frequently Asked Questions – Những câu hỏi thường gặp), dựa trên một tập hợp các câu hỏi và các câu trả lời tương ứng. Các FAQ Chatbot này không thể hiểu ngôn ngữ tự nhiên, chúng thường yêu cầu người dùng chọn từ các từ khóa và cụm từ đơn giản để dẫn dắt câu chuyện. Những chatbot thế hệ cũ về bản chất là không thể xử lý các câu hỏi phức tạp, và cũng không thể trả lời được các câu hỏi đơn giản mà không được xây dựng từ trước bởi doanh nghiệp hoặc nhà phát triển.

Theo thời gian, các thuật toán chatbot đã được lập trình theo các quy tắc phức tạp hơn và thậm chí là xử lý ngôn ngữ tự nhiên, cho phép các truy vấn của khách hàng được diễn đạt một cách tự nhiên hơn. Điều này đã tạo ra một loại chatbot mới, nhận biết ngữ cảnh và được trang bị công nghệ machine learning (máy học) để liên tục tối ưu hóa khả năng xử lý và dự đoán đúng các truy vấn thông qua việc tiếp xúc với ngôn ngữ con người ngày càng nhiều.

Ngày nay, các chatbot AI hiện đại được nâng cấp công nghệ NLU (Natural Language Understanding – hiểu ngôn ngữ tự nhiên) để phân biệt ý nghĩa của truy vấn mà người dùng đưa vào, vượt qua cả các vấn đề phức tạp như lỗi chính tả hay khác biệt ngôn ngữ. Các công cụ AI tiên tiến sau đó ánh xạ ý nghĩa đó vào “ý định” cụ thể mà người dùng muốn chatbot thực hiện và để hình thành một phản ứng phù hợp. Các công nghệ AI này sử dụng cả công nghệ machine learning và deep learning để phát triển một cơ sở kiến thức ngày càng chi tiết về các câu hỏi và câu trả lời dựa trên tương tác của người dùng. Sự tinh tế này, lấy cảm hứng từ các tiến bộ gần đây trong các mô hình ngôn ngữ lớn (large language models – LLMs), đã dẫn đến sự hài lòng của khách hàng ngày càng cao hơn.

Thời gian cần để xây dựng một chatbot AI có thể thay đổi dựa trên công nghệ và công cụ phát triển, sự phức tạp của chatbot, các tính năng mong muốn, sự có sẵn của dữ liệu – và liệu nó cần được tích hợp với các hệ thống, cơ sở dữ liệu hoặc nền tảng khác không. Với một nền tảng dễ sử dụng, ít mã lệnh hoặc thậm chí không cần, AI chatbot có thể được xây dựng nhanh chóng hơn.

Một vài ứng dụng phổ biến của chatbot

AI chatbot ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống thường ngày để tự động hoá nhiều loại công việc khác nhau, từ tương tác với ứng dụng di động đến việc sử dụng các thiết bị thông minh như bộ điều khiển nhiệt độ thông minh, các thiết bị nhà bếp thông minh,…

Các doanh nghiệp cũng ứng dụng AI chatbot một cách rất đa dạng, ví dụ như: Marketers sử dụng AI chatbot để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hoá các hoạt động thương mại điện tử; Các nhóm IT và nhân sự sử dụng chatbot để hỗ trợ nhân viên tự tìm kiếm câu trả lời; Bộ phận chăm sóc khách hàng sử dụng chatbot để xử lý các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng.

AI chatbot có thể ghi nhớ các cuộc trò chuyện với người dùng và tích hợp ngữ cảnh này vào các tương tác của họ. Khi kết hợp với khả năng tự động hóa bao gồm tự động hóa quy trình robot (Robotic Process Automation – RPA), người dùng có thể hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp thông qua việc giao tiếp với chatbot. Và nếu một người dùng không hài lòng và cần nói chuyện với một người thật, việc chuyển tiếp có thể diễn ra một cách liền mạch. Khi chuyển tiếp, nhân viên hỗ trợ trực tiếp có thể xem lịch sử cuộc trò chuyện đầy đủ của chatbot.

Các giao diện trò chuyện cũng có thể đa dạng. AI chatbot thường được sử dụng trong các ứng dụng nhắn tin trên mạng xã hội, các nền tảng nhắn tin độc lập, các trang web và ứng dụng độc quyền và thậm chí trên cuộc gọi điện thoại (Tổng Đài Trả Lời Tự Động Bằng Giọng Nói – Integrated Voice Response – IVR).

Một vài ví dụ thực tế sử dụng AI Chatbot phổ biến như:

  • Hỗ trợ khách hàng và nhân sự 24/7.
  • Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.
  • Điền thông tin trong các biểu mẫu và ứng dụng.
  • Đặt lịch hẹn.
  • Nhắc nhở tự động theo thời gian hoặc vị trí.

Kinh nghiệm lựa chọn chatbot phù hợp

Việc lựa chọn nền tảng chatbot phù hợp có thể mang lại những lợi ích đáng kể cho cả doanh nghiệp và người dùng. Người dùng được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, trong khi doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt hơn mong đợi của khách hàng mà không cần thiết phải tốn kém chi phí tuyển dụng thêm nhân sự.

Ví dụ: Một công ty thương mại điện tử có thể triển khai chatbot để cung cấp cho khách những thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm họ đang xem trên website; Phòng nhân sự của một doanh nghiệp có thể yêu cầu lập trình viên tìm một chatbot cho phép nhân viên tự truy cập tất cả các phúc lợi tự phục vụ của họ; Kỹ sư phần mềm có thể muốn tích hợp một chatbot AI trực tiếp vào sản phẩm phức tạp của họ.

Dù trường hợp nào, 5 kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn nền tảng chatbot phù hợp:

1. Vừa có thể đáp ứng mục tiêu trước mắt, đồng thời có khả năng mở rộng trong tương lai

  • Mục đích là gì khi triển khai chatbot?
  • Mục đích này đã và đang được giải quyết như thế nào? Những yếu tố nào thúc đẩy nhu cầu sử dụng chatbot?
  • Nền tảng chatbot có hỗ trợ việc tuỳ biến để phù hợp với các nhu cầu riêng biệt của tổ chức không?
  • Mức giá có phù hợp không?
  • Nền tảng Chatbot có hỗ trợ việc mở rộng quy mô và đa dạng hóa dịch vụ trong tương lai không?

2. Hiểu rõ tác động của AI đến trải nghiệm của khách hàng

Chatbot là đại diện cho thương hiệu. Một nền tảng AI chatbot tốt không chỉ có thể hiểu chính xác những gì khách hàng cần (ở mọi cách diễn đạt khác nhau), mà còn có thể phản hồi một cách tự nhiên, chuyên nghiệp, tạo thiện cảm với khách hàng. Nếu chatbot không được tích hợp công nghệ AI, chatbot chỉ đơn giản là một FAQ chatbot.

3. Nắm rõ quy trình xây dựng, đào tạo và cải thiện chatbot theo thời gian

  • Doanh nghiệp đang cần sự đơn giản, sẵn có, hay quyền truy cập API phức tạp để tùy biến sâu hơn, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của doanh nghiệp?
  • AI không tự học hỏi. Doanh nghiệp cần nắm rõ nội dung nào được cung cấp sẵn và nội dung nào cần được tạo. Một số chatbot cho phép sử dụng nhật ký trò chuyện và bản ghi lịch sử để hiểu các ý định của người dùng, giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, các chatbot sử dụng công nghệ machine learning có thể tự động điều chỉnh và cải thiện chất lượng phản hồi theo thời gian.

4. Tương thích với các ứng dụng hiện có

Thông thường, các kênh hoặc công nghệ mới xuất hiện có vẻ sẽ thay thế các kênh hoặc công nghệ cũ. Nhưng thay vào đó, chúng chỉ trở thành một phương tiện khác để tổ chức quản lý. Một chatbot kết nối với các kênh này và hệ thống chăm sóc khách hàng có thể cung cấp những giải pháp tốt nhất của cả hai hướng: Hiện đại hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời điều hướng người dùng một cách chính xác hơn đến nguồn thông tin hoặc nhân viên chuyên trách có thể giải quyết vấn đề của họ.

5. Đáp ứng các yêu cầu triển khai, khả năng mở rộng và bảo mật

Mỗi tổ chức và ngành nghề đều có các yêu cầu tuân thủ riêng, vì vậy việc xác định rõ ràng các tiêu chí này là rất quan trọng. Nhiều chatbot được cung cấp thông qua lưu trữ đám mây để tận dụng các bài học và kết quả từ các cuộc trò chuyện với khách hàng khác. Do đó, nếu doanh nghiệp yêu cầu giải pháp tại chỗ hoặc môi trường thuê đơn lẻ thì danh sách các nhà cung cấp khả dụng sẽ ít hơn nhiều. Ngoài ra, điều quan trọng là phải hiểu dữ liệu được sử dụng như thế nào, vì nó có thể ảnh hưởng lớn đến các ngành được quản lý chặt chẽ.

Lời kết

Trên đây là tổng quan tất cả thông tin cơ bản giới thiệu về chatbot. Hy vọng giúp bạn có thể dễ dàng hiểu hơn về Chatbot là gì? Phân biệt giữa Chatbot, AI Chatbot và trợ lý ảo, Cách để lựa chọn Chatbot phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp bạn,… Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này, hãy để lại ở phần bình luận, TuDongChat sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *