UID Facebook là gì? 2 Cách tìm UID Facebook từ số điện thoại và link FB

13/06/2024 | Blog | 0 Lời bình

Bạn đang thắc mắc UID Facebook là gì? Vì sao nó quan trọng? Làm sao để tìm được UID Facebook từ số điện thoại? TuDongChat sẽ giúp bạn trả lời mọi câu hỏi về UID Facebook và cách tìm UID Facebook một cách đơn giản, chính xác và nhanh chóng nhất. Bắt đầu ngay thôi nào.

UID Facebook là gì?

UID (nghĩa là User ID) là một dãy số Facebook sử dụng để gán mỗi tài khoản người dùng, mục đích để định danh và quản lý người dùng trên Facebook.

Mỗi bài viết, hình ảnh,… đều sẽ có 1 mã UID riêng, các mã UID này cũng là một mã riêng biệt

Ví dụ: Trong Fanpage Facebook của AI Chatbot TuDongChat sẽ có các mã UID riêng biệt như UID của Fanpage, UID của ảnh đại diện, UID của bài viết trên trang, UID ảnh trong bài viết,…

Ngoài ra, mỗi hình ảnh, video, bài viết, event, group, hay fanpage, tất cả đều có ID riêng biệt của nó. Để tìm hiểu chi tiết về ID Facebook, bạn có thể xem thêm các bài viết sau:

Làm sao để tìm UID Facebook?

Về cơ bản, bạn sẽ có 2 cách để lấy UID Facebook của bất kỳ ai, đó là:

  • Cách tìm UID Facebook thủ công.
  • Cách tìm UID Facebook bằng tool hỗ trợ.

Tìm UID Facebok với vài bước đơn giản với FBnumber

FBnumber hỗ trợ người dùng lấy UID Facebook bằng cả hai cách từ Link Facebook và từ số điện thoại và không giới hạn lượt tìm UID Facebook. Công cụ này hoàn toàn có thể giúp bạn tìm được Link Facebook, UID Facebook với số điện thoại, điều mà các công cụ có các bước cài đặt phức tạp khác hiện tại không làm được.

Để tìm UID Facebook từ link facebook, bạn chỉ cần copy link Facebook sau đó paste vào mục Tìm UID của FBnumber . Đợi vài giây là bạn đã lấy UID Facebook thành công với vài thao tác đơn giản.

Cách 1: Dán link để lấy UID Facebook

Dán link Facebook bất kỳ nào bạn đều có thể tìm được UID facebook của link đó tại FBnumber.

Thông tin UID Facebook cần tìm sẽ hiện ra ngay trên mà hình.

uid huongnhutuyet

Cách 2: Tìm UID Facebook bằng số điện thoại của người dùng Facebook.

Dán số điện thoại mà bạn có để vào mục tìm kiếm như hình dưới đây>> click vào Tìm UID

Screenshot 2024 06 14 182031
Dán số điện thoại vào mục Tìm UID

Vậy là chúng ta có cả UID Facebook và Link Facebook cần tìm.

Screenshot 2024 06 14 190043

Lưu ý: UID Facebook tìm được với cách này có thể là trang cá nhân, vì vậy với cách này bạn có thể tìm Facebook của ngưới khác chỉ với số điện thoại.

Vậy, vì sao UID Facebook lại quan trọng?

Nếu bạn có UID của một ai đó trên Facebook, hoặc thậm trí một file UID Facebook (file chứa danh sách UID của rất nhiều người dùng Facebook), bạn sẽ có thể sử dụng nó để hỗ trợ việc chạy quảng cáo Facebook rất hiệu quả. Cụ thể:

  • Trích xuất thông tin liên lạc của người dùng trên Facebook, ví dụ như số điện thoại, địa chỉ email.
  • Phân tích thông tin chi tiết của đối tượng khách mục tiêu, ví dụ như độ tuổi, giới tính, sở thích và các hoạt động của họ trên Facebook.
  • Gửi yêu cầu kết bạn hàng loạt theo tệp khách hàng mục tiêu.

Mặc dù, từ 2015, Facebook đã hạn chế việc sử dụng UID cho mục đích chạy quảng cáo. Tuy nhiên, việc phân tích thông tin khách hàng tiềm năng thông qua UID vẫn rất hữu ích trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook. Bạn có thể xem thêm bài viết: Cách chạy quảng cáo Facebook bằng UID siêu hiệu quả.

Một số câu hỏi thường gặp khác về UID Facebook

1. Quảng cáo Facebook bằng UID là gì?

Quảng cáo Facebook bằng UID là việc tạo chiến dịch quảng cáo Facebook dựa trên danh sách User ID, giúp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Làm thế nào để tạo file UID Facebook?

Việc tạo file UID Facebook là không khó, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như Facebook Audience Insights hoặc công cụ của bên thứ ba (ví dụ như Fbnumber).

Lời kết

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ UID Facebook là gì, vai trò của nó và những thông tin liên quan. Nếu bạn đang quan tâm đến việc quảng cáo và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook, thì TuDongChat có thể là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Với những tính năng tuyệt vời như:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *