Làm thế nào để cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook?

14/08/2024 | Blog | 0 Lời bình

Trả lời tin nhắn nhanh Facebook là một trong những tính năng hữu ích giúp những người kinh doanh online bận rộn tiết kiệm được khối thời gian khổng lồ. Tuy nhiên nhiều người lại chưa biết đến cách cài đặt tin nhắn trả lời nhanh cần làm như thế nào? Trong bài viết dưới đây, TuDongChat sẽ bật mí cho bạn 3 bước cài đặt nhanh chóng, cùng theo dõi nhé.

Tại sao lại cần cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook?

Tin nhắn trả lời nhanh là một tính năng được cấp bởi nền tảng Facebook, với mục tiêu giúp các doanh nghiệp/tổ chức/cá nhân quản lý Fanpage có thể trả lời tin nhắn tới khách hàng tự động, trong thời gian ngắn nhất. 

Hiểu đơn giản, người quản lý Fanpage có thể thiết lập tin nhắn tự động gửi đến bất kỳ khách hàng nào, khi họ có nhu cầu liên hệ với trang của bạn. Nội dung tin nhắn sẽ hoàn toàn tùy thuộc theo ý đồ của người quản trị, phổ biến nhất có thể kể đến: tin nhắn chào khách hàng , cung cấp thông tin sản phẩm hay dịch vụ,…

Cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook
Vai trò của việc cài đặt tin nhắn nhanh Facebook

Những tin nhắn tự động góp phần xua tan đi tâm trạng chờ đợi của khách hàng trong thời gian chờ đợi admin trả lời. Đây là một bí quyết giữ chân khách hàng hiệu quả, giúp cải thiện doanh số cho nhà bán hàng.

Điều kiện cần có để cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook: Bạn cần là quản trị viên, biên tập viên hoặc người kiểm duyệt trang.

3 Bước đơn giản để cài đặt tin nhắn trả lời nhanh

Trả lời tin nhắn nhanh Facebook không chỉ là tính năng giúp khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ mà còn là phương thức giữ chân khách hàng hiệu quả. Việc cài đặt tính năng này cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần thao tác qua 3 bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang Facebook sau đó vào phần Fanpage mà bạn quản lý,click chọn “Cài đặt” tại góc trái màn hình. 
  • Bước 2: Trên thanh menu “Cài đặt trang” bạn hãy lựa chọn mục “Nhắn tin” để tiếp tục, sau đó tại góc phải màn hình click vào ô “Thiết lập” tại “Thiết lập trả lời tự động”.
  • Bước 3: Click vào ô “Chỉnh sửa” màu xanh để tiến hành nhập nội dung. Trong phần tùy chỉnh nội dung tin nhắn, Facebook sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý, bạn có thể sử dụng luôn những gợi ý này hoặc tự sáng tạo theo ý thích của mình.
Cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook
Tùy chỉnh mẫu tin nhắn trả lời tự động theo ý thích của mình
  • Bước 4: Ấn “Lưu” để kết thúc quy trình cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook.

Một số lưu ý khi sử dụng tính năng trả lời tin nhắn nhanh Facebook:

  • Nếu trang của bạn đang để ở trạng thái VẮNG MẶT, tin nhắn trả lời nhanh sẽ KHÔNG được gửi đi, và không được tính vào tỷ lệ phản hồi của trang.
  • Tính đến thời điểm hiện nay, Facebook đã cho phép các phần mềm chatbot thứ 3 can thiệp, giúp trả lời tin nhắn tự động theo các kịch bản khác nhau. 

TuDongChat – Giải pháp trả lời tin nhắn tự động hiệu quả miễn phí

Tính năng trả lời tin nhắn nhanh tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm, song chúng lại khá cứng nhắc và làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng. Tất nhiên không một khách hàng nào muốn nói chuyện với một cái máy cứng nhắc, đôi khi không thể giải quyết được vấn đề mà họ muốn. 

Cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook
TuDongChat – Giải pháp AI Chatbot số 1 cho các doanh nghiệp

Để khắc phục được những nhược điểm và tận dụng những ưu điểm của tính năng trả lời tin nhắn nhanh Facebook, TuDongChat đã ra đời. Với sứ mệnh là AI Chatbot đầu tiên tại thị trường Việt, chúng tôi mang đến giải pháp trả lời tin nhắn tự động kết hợp trí tuệ nhân tạo thông minh. Sử dụng công nghệ ngôn ngữ tự nhiên NLP, giúp cá nhân hóa câu trả lời theo hoàn cảnh và sở thích của khách hàng. 

TuDongChat mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tối ưu chi phí nhân lực, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số đột phá. Bạn có thể tham khảo thêm: Cách gửi tin nhắn không vi phạm chính sách 24h Facebook

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về cách cài đặt trả lời tin nhắn nhanh Facebook, hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ trở nên hữu ích với bạn. Hãy truy cập vào Blog TuDongChat để tham khảo thêm những kiến thức bổ ích nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *