Điểm danh top 3 cách quét số điện thoại từ UID Facebook

08/08/2024 | Blog | 0 Lời bình

Là một người kinh doanh, làm marketing trên nền tảng Facebook, hẳn là bạn biết đến tầm quan trọng của số điện thoại khách hàng. Rất nhiều người tìm đến các phần mềm quét số điện thoại từ UID, song không phải công cụ nào cũng làm tốt được việc này. Cùng TuDongChat điểm danh 3 tool quét số điện thoại từ UID “lợi hại” nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Có thể tìm số điện từ UID Facebook hay không?

UID là mã số định danh duy nhất đối với mỗi tài khoản người dùng trên Facebook. Đoạn mã này gồm 15 chữ số, được mệnh danh như “chứng minh thư” trên nền tảng này. Vậy từ đoạn mã duy nhất này bạn có thể tìm ra được số điện thoại người dùng hay không? Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc và đi tìm câu trả lời. 

Câu trả lời là CÓ, bạn hoàn toàn có thể quét số điện thoại từ UID Facebook dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của các công cụ. Từ đó sở hữu cho mình những thông tin “vàng” để phục vụ cho quảng cáo, chăm sóc khách hàng, marketing SMS,… kinh doanh hiệu quả.

Top 5 tool quét số điện thoại từ UID Facebook
Có thể tìm số điện từ UID Facebook hay không?

Tại sao lại cần sự hỗ trợ từ các công cụ?

Trên thực tế bạn không thể tự chuyển UID sang số điện thoại bằng cách thủ công. Bởi trong một số trường hợp, việc thu thập email hay số điện thoại từ tài khoản cá nhân của khách hàng là vi phạm pháp luật (theo điều 7 luật an ninh tin tức mạng – 2015). Các công cụ sẽ giúp bạn tìm ra số điện thoại với mục đích kinh doanh chính đáng và không làm tổn hại đến quyền riêng tư của bất cứ ai.

Hướng dẫn quét UID miễn phí từ FBnumber

Để quét số điện thoại từ UID Facebook, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu cách lấy UID hàng loạt ra sao. Thông thường bạn có thể lấy UID theo 2 cách: thủ công hoặc sử dụng công cụ. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn nhanh cách lấy UID bằng FBnumber, để tìm hiểu các thông tin chi tiết hơn, bạn có thể đọc bài viết: Cách lấy UID FB

Top 5 tool quét số điện thoại từ UID Facebook
Quét UID miễn phí với FBnumber
  • Bước 1: Truy cập vào trang web: https://fbnumber.com/
  • Bước 2: Vào trang cá nhân của người bạn muốn tìm UID, sao chép URL.
  • Bước 3: Gắn vào thanh tìm kiếm UID tại trang FBnumber, và sao chép UID hiện ra trên màn hình.

Để sử dụng tính năng lấy UID hàng loạt, quét UID số lượng lớn bạn cần Đăng nhập vào tài khoản → Click vào tính năng “Chuyển UID hàng loạt” để sử dụng.

Top 3 tool quét số điện thoại từ UID Facebook

Có thể thấy, việc quét số điện thoại từ UID Facebook đem lại cho các nhà bán hàng, người làm marketing vô vàn những lợi ích. Vậy đâu là công cụ quét số từ UID hiệu quả? Dưới đây là 7 công cụ hữu hiệu nhất mà bạn nên sử dụng:

FBnumber – Quét số điện thoại từ UID miễn phí

FBnumber là công cụ cho phép người dùng quét số điện thoại từ bất kỳ vị trí nào trên nền tảng Facebook. Số lượng quét không giới hạn, bạn có thể quét từ UID Facbook người dùng hoặc ngay trên trang cá nhân, comment, like, inbox,… 

Điểm đặc biệt của ứng dụng này đó chính là bạn không cần tải về máy và thao tác phức tạp. Điều duy nhất bạn cần làm đó chính là cài đặt extension vào Chrome hoặc Cốc Cốc, sau đó có thể lấy số điện thoại ở bất cứ đâu mà bạn muốn. 

Quét số điện thoại từ UID Facebook với số lượng nhỏ

Truy cập vào https://fbnumber.com/ => Đăng nhập bằng email => Click chọn “Mẹo lấy số hiệu quả” => Nhập UID bạn cần tìm số vào ô tìm kiếm => Click chọn “Tìm kiếm” và chờ kết quả.

Top 5 tool quét số điện thoại từ UID Facebook
Quét số điện thoại từ UID với số lượng nhỏ

Các bước quét số điện thoại hàng loạt từ UID Facebook

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 tệp UID (có đuôi txt) mà bạn muốn tìm kiếm số điện thoại.
  • Bước 2: Truy cập vào https://fbnumber.com/, click vào mục “Đăng nhập” và đăng nhập tài khoản của bạn, nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký nhé.
  • Bước 3: Tại thanh menu bên trái, click vào mục “Chuyển UID hàng loạt” → “UID sang SĐT”.
  • Bước 4: Click vào “Tải lên tệp UID txt” và tải tệp đã chuẩn bị lên.
  • Bước 5: Công cụ chuyển đổi UID thành SĐT, bạn chỉ cần click vào mục “Tải xuống” và sử dụng tệp số điện thoại khách hàng quý báu này.
Top 5 tool quét số điện thoại từ UID Facebook
Quét số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber

Marketingtool công cụ lấy số hiệu quả

Marketingtool.top cung cấp phần mềm quét số điện thoại từ UID Facebook trên cả máy tính và điện thoại. Người dùng có thể thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc để sử dụng công cụ này trên máy tính. 

Phiên bản di động của Marketingtool.top có thể được tải xuống từ Google Play hoặc App Store. Công cụ này giúp người dùng quét số điện thoại của tất cả bình luận hay người like bài viết một cách nhanh chóng và tiện lợi.

LucidGen lấy số từ UID nhanh chóng

LucidGen là một công cụ trực tuyến giúp người dùng lấy số điện thoại từ UID Facebook cá nhân, bình luận, group một cách đơn giản. Giao diện của LucidGen hiện đại, dễ sử dụng và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng quét số điện thoại từ UID hiệu quả, giúp nhà bán hàng, người làm marketing tăng doanh số một cách hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ trở nên hữu ích với bạn, theo dõi thêm Blog TuDongChat để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *