+99 Mẫu STT bán hàng 20-10 “TRIỆU LIKE” cho các chủ shop

09/10/2024 | Blog | 0 Lời bình

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, đây là dịp tuyệt vời để các chủ shop thể hiện sự quan tâm đến khách hàng nữ và thúc đẩy doanh số bán hàng. Càng nhiều STT hay, bạn càng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng. Hãy cùng TuDongChat tham khảo những mẫu STT bán hàng 20/10 “triệu like” dưới đây để thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng với khách hàng nhé!

STT bán hàng 20-10 khuyến mãi hấp dẫn

  1. 20/10 này, [Tên shop] gửi đến một nửa thế giới yêu thương chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn: Giảm giá lên đến 50% tất cả các sản phẩm. Nhanh tay ghé shop để lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ tuyệt vời nhé!
  2. Nhân dịp 20/10, [Tên shop] dành tặng phái đẹp ưu đãi đặc biệt: Mua 1 tặng 1, freeship toàn quốc, quà tặng kèm hấp dẫn… Cơ hội vàng để sắm sửa quà tặng cho bản thân và những người phụ nữ thân yêu.
  3. Ưu đãi ngập tràn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! [Tên shop] giảm giá sốc toàn bộ sản phẩm, tặng kèm voucher hấp dẫn cho đơn hàng từ 500k. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thả ga mà không lo về giá!
  4. 20/10 này, đừng chờ đợi ai đó tặng quà, hãy tự thưởng cho bản thân những món quà xứng đáng. Ghé ngay [Tên shop] để lựa chọn những sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi chưa từng có!
  5. Yêu thương bản thân là khởi nguồn của mọi hạnh phúc. Nhân ngày 20/10, [Tên shop] dành tặng phái đẹp chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá lên đến 70% cho tất cả các sản phẩm.
  6. Chỉ còn [Số ngày] nữa là đến 20/10! Nhanh tay ghé [Tên shop] để lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ tuyệt vời. Số lượng quà tặng có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm độc đáo với mức giá ưu đãi!
+99 Mẫu STT bán hàng 20-10 “TRIỆU LIKE”
STT bán hàng 20-10 khuyến mãi hấp dẫn
  1. “Chớp nhoáng” ưu đãi 20/10 tại [Tên shop]! Giảm giá sốc tất cả các sản phẩm chỉ trong vòng [Số ngày]. Cơ hội có 1-0-2 để mua sắm thả ga mà không lo về giá.
  2. MINIGAME 20/10: Chia sẻ bài viết này và tag 3 người bạn để có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ [Tên shop].
  3. Dự đoán con số may mắn, nhận quà liền tay! [Tên shop] tổ chức minigame với phần thưởng giá trị dành cho khách hàng may mắn nhất.
  4. Tham gia ngay cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” do [Tên shop] tổ chức để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
  5. 20/10 đến rồi, các chàng trai ơi! Hãy đến [Tên shop] để “rinh” ngay những món quà xinh xắn với giá cực “hời” dành tặng người phụ nữ của mình nhé!
  6. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, [Tên shop] triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá lên đến 30% cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho cả khách hàng online và offline.
  7. 20/10 – Ngày của phái đẹp, [Tên shop] xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và dành tặng chương trình ưu đãi “Mua càng nhiều, giảm càng sâu”.
  8. Không chỉ giảm giá, [Tên shop] còn tặng kèm quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng nhân dịp 20/10. Nhanh tay ghé shop để nhận ưu đãi “khủng” nào!
  9. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm “thả ga” với chương trình khuyến mãi “khủng” của [Tên shop] nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hàng ngàn sản phẩm giảm giá sốc, quà tặng giá trị đang chờ đón bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: +101 STT bán hoa 20-10 ý nghĩa BẮT TREND mới nhất 2024

STT bán hàng 20-10 độc đáo ý nghĩa

  1. 20/10 đến rồi, các anh chồng/bạn trai đã chuẩn bị quà gì cho “nóc nhà” chưa? Ghé ngay [Tên shop] để lựa chọn những món quà độc đáo, “chất như nước cất” đảm bảo nàng sẽ “đổ gục” ngay lập tức!
  2. “Phụ nữ là để yêu thương, không phải để hiểu”. Nhân ngày 20/10, hãy thể hiện tình yêu với nàng bằng những món quà xinh xắn từ [Tên shop]. Đảm bảo nàng sẽ “mát lòng mát dạ” quên luôn cả giận dỗi!
  3. 20/10 này, đừng tặng nàng hoa hồng nữa, nhàm chán lắm! Hãy đến [Tên shop] để lựa chọn những món quà “độc nhất vô nhị”, đảm bảo nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc “ngất ngây”!
  4. [Tên shop] đang “cháy hàng” với chương trình khuyến mãi 20/10! Nhanh chân đến ngay shop để “rinh” về những món quà ưng ý trước khi quá muộn.
  5. “Ví mỏng nhưng tình cảm thì dày”. Đừng lo lắng về giá cả, [Tên shop] luôn có những món quà ưng ý với mức giá “hạt dẻ” dành cho bạn. 20/10 này, tha hồ thể hiện tình yêu với “nửa kia” nhé!
  6. Nghe nói con gái thích nhất là được tặng quà. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay [Tên shop] để lựa chọn những món quà ưng ý nhất dành tặng nàng nhân ngày 20/10?
  7. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. 20/10 này, hãy cùng [Tên shop] vun vén cho tổ ấm của bạn thêm hạnh phúc bằng những món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ tuyệt vời của mình.
  8. “Happy wife, happy life”. Bí quyết để có một cuộc sống hạnh phúc là gì? Hãy để [Tên shop] bật mí cho bạn nhé: Một món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ yêu chính là “chìa khóa” vàng đấy!
+99 Mẫu STT bán hàng 20-10 “TRIỆU LIKE”
STT bán hàng 20-10 độc đáo ý nghĩa
  1. 20/10 này, [Tên shop] “bật mí” cho bạn cách “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nàng: Đó chính là lựa chọn những món quà độc đáo và ý nghĩa tại shop chúng tôi!
  2. 🍫 Không chỉ là một món quà, mỗi [Tên sản phẩm] là một biểu tượng của sự yêu thương chân thành và sâu sắc. Hãy để [tên shop] giúp bạn gửi gắm những tình cảm đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất.
  3. “Cuộc đời mình, mình cứ vẽ cho xinh” 🎀
    20/10 dần ghé, các cậu đã có dự định gì cho bản thân chưa? Mặc một bộ quần áo thật xinh, tận hưởng những bản nhạc thật tình, hay chụp những chiếc ảnh lung linh? 🫧
  4. – Sao ở gần mà mua quà 20/10 sớm thế e? 😁
    – Em sợ ko nhanh là hết mất sét này ấy 😁
    Các anh chồng lúc nào cũng rất chi là nhanh nhẹn và quyết đoán, mà toàn quyết đúng thôi! 😍
  5. 🌸 𝟐𝟎/𝟏𝟎 – 𝐓𝐨̂𝐧 𝐯𝐢𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐢 đ𝐞̣𝐩, 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐠𝐚̆́𝐦 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 🌸
    Ngày  𝟐𝟎/𝟏𝟎  là dịp đặc biệt để tri ân những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Hãy để 𝟏 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠  giúp bạn gửi trao những lời chúc mừng và lòng biết ơn chân thành nhất qua những chiếc bánh ngọt ngào và tinh tế.

STT bán hàng 20-10 dạng thơ gieo vần

  1. Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam,
    [Tên shop] gửi đến muôn vàn yêu thương.
    Quà xinh giá cả yêu thương,
    Ghé shop ngay kẻo lỡ đường “sale off”!
  2. Hai mươi, tháng mười đến rồi,
    Chị em mình ơi, ghé chơi [Tên shop].
    Quà xinh, giá rẻ, chất top,
    Rinh ngay kẻo hết, tiếc ngẩn ngơ nha!
  3. Tháng mười ngày hội chị em,
    [Tên shop] khuyến mãi tri ân khách hàng.
    Quà tặng xinh xắn trao nàng,
    Yêu thương gửi gắm, trọn vẹn niềm vui.
  4. Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin,
    [Tên shop] đồng hành, tỏa sáng lung linh.
    Quà tặng 20/10 xinh,
    Gửi trao yêu thương, thắm tình đong đầy.
  5. Nàng ơi, 20/10 đến,
    Ghé [Tên shop] ngay, đừng quên nhé nàng.
    Quà xinh, giá rẻ, sẵn sàng,
    Chờ nàng đến chọn, rộn ràng niềm vui.
  6. Nhân dịp 20 tháng 10, xin chúc chị em:
    Trẻ trung tựa heo sữa
    Bốc lửa tựa heo quay
    Hăng say tựa heo con
    Sắc son như heo đất
    Đủ chất như…heo thịt
    Chúc mừng, chúc mừng!!!
    [Tên shop] vẫn sẵn hoa xinh tặng các chị em phụ nữ nhân ngày 20-10, anh em mại zô nhé.
  7. Phụ nữ ơi, như hoa rực rỡ,
    Tươi tắn, kiêu hãnh, mãi đẹp muôn thu.
    Bước đi vững chắc, tinh tế, dịu dàng,
    Hương sắc ngọt ngào, quyến rũ, dịu hiền.
    20-10 tới gần – Hãy để (Tên sản phẩm) và ý nghĩa của chúng tôi dành tặng cho người phụ nữ thân yêu trong lòng bạn!
  8. Mỗi năm hoa hồng nở
    Lại thấy em bán hàng
    Miệng cười tươi hớn hở
    Chào hàng mọi người qua
    Cũng như ngày 20-10 năm trước, (Tên shop) lại tràn ngập hàng ngàn những (Tên sản phẩm) đang chờ đợi để được gửi đến các quý cô xinh đẹp.
  9. Không liên miên cũng một câu trọn vẹn
    “Em mãi đẹp” choán hết cả cơn mơ.
    Có một ngày anh cứ mãi ngẩn ngơ
    Một bó hoa, một bài thơ tặng vợ.
  10. “𝑇𝑎̣̆𝑛𝑔 𝑒𝑚 𝑛𝑔𝑎̀𝑛 đ𝑜́𝑎 ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜̂̀𝑛𝑔
    𝐺𝑢̛̉𝑖 𝑒𝑚 𝑏𝑎̆̀𝑛𝑔 𝑐𝑎̉ ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑛𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑥𝑢𝑎̂𝑛”
    𝐂𝐡𝐚̀𝐨 𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐏𝐡𝐮̣ 𝐍𝐮̛̃ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎-𝟏𝟎

STT bán hàng 20-10 theo ngành nghề

Cùng điểm qua 1 số STT bán hàng 20-10 hay cho từng ngành nghề dưới đây nhé:

STT bán hàng ngành thời trang

  1. 20/10 này, nàng muốn tỏa sáng? Ghé ngay [Tên shop] để lựa chọn những bộ cánh xinh lung linh, tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời. Ưu đãi đặc biệt giảm giá đến 30% tất cả các sản phẩm.
  2. Diện đồ mới, đón 20/10! [Tên shop] tung ra bộ sưu tập mới nhất với những thiết kế thời thượng, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ. Đặc biệt, giảm giá 10% cho khách hàng nữ khi mua sắm tại shop.
  3. 20/10 – Thời điểm hoàn hảo để nàng F5 tủ đồ. [Tên shop] mang đến BST Thu Đông mới nhất với đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến cá tính, năng động. Giảm giá đặc biệt lên đến 40%.
  4. Nhà không có gì quần áo đẹpp 💓
    Cọc nào cọc đấy đầy è cả ra 😂
    Sắp 20/10 rồi ce phải xúng xính tự thưởng cho bản thân mình đi thoi 😍 các anh muaaa tặng mẹ, vợ, ny, bồ thì cứ qua em nhé, em sẵn sàng phục vụ từ hôm nay nha 🫶🫶🫶
  5. Chồng em bảo không biết 20/10 tặng em cái zì😬Các chị xem em liệt kê đủ chưa..? (Đi kèm danh sách quà tặng).
+99 Mẫu STT bán hàng 20-10 “TRIỆU LIKE”
STT bán hàng 20-10 theo ngành nghề ý nghĩa
  1. 💞💞Chuẩn bị cho ngày 20/10 sắp tới…
  2. Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết gửi gắm thông điệp yêu thương 20/10 của mình đến với người thân yêu bằng cách nào, thì hãy tham khảo thử (Tên sản phẩm) này nhé !!
  3. 🍂 Mùa thu khẽ chạm, đánh thức tâm hồn thiếu nữ bằng những rung cảm rất đỗi dịu dàng. Giống như những bông cúc hoạ mi, đã đến lúc nàng phải toả sáng 🤎🤎🤎
    🍁 Nhân dịp 20/10 sắp tới, (Tên shop) ra mắt: Set Chân Váy siêu phẩm, biến nàng thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Luôn là hàng hot hit liên tục “cháy hàng”. Để có 1 bst giá trị, mất vài tháng tiệm mới bán một lần, số lượng cực giới hạn!!!
  4. 𝐓𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟏 𝐧𝐠𝐚̀𝐧 𝐛𝐨̂𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐥𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐛𝐨̂𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐱𝐢𝐧𝐡 đ𝐞̣𝐩 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐨̂ 𝐯𝐚̀𝐧 𝐦𝐨́𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨́𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐯𝐨̂ 𝐠𝐢𝐚́ 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭.
    🌸 GIẢM 10% MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 🌸
    Chỉ dành cho các đơn pre-order trước ngày 19/10, hãy mang đến niềm vui bất ngờ cho những người phụ nữ yêu thương của bạn!

Bạn có thể tham khảo thêm: 100+ Ý tưởng viết STT bán hàng quần áo TRIỆU LIKE có 1-0-2

STT bán mỹ phẩm 20-10 hấp dẫn

  1. Chăm sóc làn da, nâng niu nhan sắc là món quà ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp. Nhân dịp 20/10, [Tên shop] gửi đến chương trình khuyến mãi “Mua 2 tặng 1” cho tất cả các sản phẩm mỹ phẩm. Cơ hội vàng để nàng sở hữu làn da hoàn hảo.
  2. Phụ nữ hiện đại là phải biết yêu thương bản thân. Đừng tiếc tiền đầu tư cho sắc đẹp và hạnh phúc của chính mình. [Tên shop] luôn đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.
  3. 20/10 này, hãy để [Tên shop] giúp bạn gửi trao yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng nhất. Bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp với giá ưu đãi đặc biệt, là món quà hoàn hảo dành tặng mẹ, vợ, người yêu.
  4. Tự tin tỏa sáng với làn da khỏe đẹp. Nhân dịp 20/10, [Tên shop] giảm giá đặc biệt các sản phẩm dưỡng da, makeup, nước hoa… Cùng nàng đón chào ngày Phụ nữ Việt Nam với vẻ ngoài rạng rỡ nhất!
  5. Chị em có biết không? Mỗi người phụ nữ chúng ta đều giống như một túi trà?
  6. Mỗi khó khăn trong cuộc sống chính là “hot water” để chúng ta thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của mình. Từ áp lực công việc, trách nhiệm gia đình, đến những thăng trầm cuộc sống – tất cả đều là cơ hội để 𝐜𝐡𝐮́𝐧𝐠 𝐭𝐚 𝐭𝐨̉𝐚 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 đ𝐨̣̂𝐜 đ𝐚́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐦𝐢̀𝐧𝐡.
    Nhân dịp 20/10, (Tên shop) xin gửi tặng chị em những ưu đãi đặc biệt:

STT bán hoa tươi 20-10 ý nghĩa cho chủ shop

  1. Hoa tươi thay lời muốn nói. Hãy để [Tên shop] giúp bạn gửi trao yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Đa dạng mẫu mã hoa tươi, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi.
  2. 20/10 này, [Tên shop] mang đến những bó hoa tươi thắm nhất, thay lời yêu thương gửi đến một nửa thế giới. Đặt hoa ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn!
  3. “𝐍𝐞̂́𝐮 𝐲𝐞̂𝐮 𝐞𝐦 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐬𝐮̛̣ 𝐜𝐨̂́ 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐜𝐡𝐚̆́𝐜 𝐜𝐡𝐚̆́𝐧 đ𝐚̂́𝐲 𝐥𝐚̀ 𝐬𝐮̛̣ 𝐜𝐨̂́ 𝐭𝐢̀𝐧𝐡”
    Mở đầu cho BST hoa 20-10 năm nay là sắc hồng rạng rỡ – một gam màu luôn được lựa chọn nhiều nhất cho các nàng thơ nhà mình 🤍
  4. Có những chuyện chưa kịp ấm ức
    Đã có người dịu dàng vỗ về
    Với đóa hoa 1xx tự nhiên thấy cũng hạ hoả
    🫶[Tên Shop] sẽ giúp bạn gửi lời bày tỏ này, bằng một bó hoa thật đặc biệt cho người mình thương vào 20-10 này nhé !
  5. Sinh ra là phụ nữ đã là một thách thức.
    Chọn đúng người đàn ông của đời mình lại là một thách thức quá lớn.
    Chúc tất cả chị em phụ nữ chúng ta luôn là những người phụ nữ hạnh phúc.
    Gần 20-10 các anh,các bố nhớ đến tiệm ABC mua hoa về tặng người yêu,tặng vợ,tặng mẹ để cho người phụ nữ của mình luôn hp và xinh yêu nhé!
  6. 🌸🌸Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam🌸
    🌸🌸🌸 Thông điệp ” Gửi hoa với người phụ nữ bạn thương” xin phép được lan tỏa khắp trên toàn quốc, các quý Anh, chị, người yêu ai đó, bạn thương, hay các doanh nghiệp,.. đang chuẩn bị cho sự kiện 20-10 sắp tới
  7. Lãng mạn không hề đắt, có được nụ cười của em cũng không hề khó
    🌹Ngày 20-10 cũng đã cận kề, bạn đã biết tặng gì cho người phụ nữ bên cạnh mình chưa? Đừng ngại cái gì khó đã có Tiệm Hoa Nhà [Tên shop] lo lo lo…
  8. Hoa không chỉ là món quà, mà còn là “biểu tượng của tình cảm”, “sự trân trọng” và “kính ngưỡng” dành cho những người phụ nữ tuyệt vời.
  9. Ngày 20-10 sắp tới, bạn đã có lựa chọn nào chưa.
    Đừng để việc mua hoa ngày lễ trở thành nỗi lo của bạn, [Tên shop] sẽ giúp bạn gửi tấm chân tình, tặng món quà tôn vinh những người phụ nữ ở cạnh bên
  10. “VỚI CON, MẸ MÃI LÀ NGƯỜI QUAN TRỌNG NHẤT!
    VỚI ANH, EM MÃI LÀ NGƯỜI ANH YÊU NHẤT!”
    Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng ngày 20-10 cho người phụ nữ bạn yêu nhất và quan trọng nhất, những bó hoa tươi sẽ thay bạn gửi lời muốn nói đến người phụ nữ ấy.
  11. 💐” Sau phụ nữ, hoa là thứ đáng yêu nhất mà thượng đế đã ban tặng cho thế giới” 💐
    Vừa hay, cũng đã sắp đến 20/10, vậy tại sao chúng ta không mua một bó hoa cho người mình yêu quý 🌷. Chúng tớ hiện tại có rất nhiều mẫu hoa xinh được làm tự tay chúng tớ làm🌸 ( mỗi mẫu có nhiều màu nha),  giá cả thì vô cùng hạt dẻ  🌰.

Bạn có thể tham khảo thêm: 1001 STT bán hàng Online độc đáo, thu hút TRIỆU LIKE

STT bán hàng 20-10 đồ gia dụng

  1. 20/10 này, hãy để [Tên shop] chia sẻ gánh nặng việc nhà với những người phụ nữ thân yêu. Giảm giá sốc toàn bộ đồ gia dụng, quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.
  2. Tri ân người phụ nữ của gia đình với những món đồ gia dụng tiện ích từ [Tên shop]. Nhân dịp 20/10, giảm giá lên đến 40% cho tất cả các sản phẩm, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
  3. [Tên shop] thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ hiện đại. Nhân dịp 20/10, chúng tôi mang đến những giải pháp tối ưu cho công việc nhà với các sản phẩm gia dụng tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ưu đãi đặc biệt khi mua combo sản phẩm.
  4. Đừng chỉ nói suông, hãy thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của bạn bằng những món quà thiết thực. [Tên shop] mang đến hàng ngàn sản phẩm gia dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng, là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, chị em gái nhân ngày 20/10.
  5. Nâng tầm cuộc sống hiện đại với những sản phẩm gia dụng thông minh từ [Tên shop]. Nhân dịp 20/10, cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi chưa từng có.
  6. Mỗi món quà đều chứa đựng những thông điệp yêu thương. Hãy để [Tên shop] giúp bạn gửi gắm tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời với những món đồ gia dụng tiện ích và ý nghĩa.

STT bán đồ Trang sức 20-10 ý nghĩa

  1. [Tên shop] gửi lời chúc mừng ngày 20/10 đến tất cả phái đẹp. Tỏa sáng rạng ngời với bộ sưu tập trang sức mới nhất, thiết kế tinh xảo, sang trọng. Ưu đãi đặc biệt giảm 15% cho tất cả khách hàng nữ.
  2. Trang sức lấp lánh, tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa. 20/10 này, hãy để [Tên shop] giúp bạn lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình.
  3. Lời yêu thương khó nói nên lời, hãy để [Tên shop] thay bạn gửi gắm đến những người phụ nữ quan trọng nhất. Món quà trang sức ý nghĩa sẽ là lời chúc tốt đẹp và sự trân trọng mà bạn dành cho họ.
  4. Trang sức không chỉ là món phụ kiện làm đẹp, mà còn là kỷ vật lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhân dịp 20/10, hãy đến [Tên shop] để lựa chọn món quà trang sức ý nghĩa, giúp nàng lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên bạn.
  5. 20/10 này, hãy để nàng tỏa sáng rực rỡ như những viên kim cương lấp lánh. [Tên shop] mang đến bộ sưu tập trang sức mới nhất với thiết kế tinh xảo, sang trọng, giúp nàng tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết.
  6. Kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Hãy để [Tên shop] giúp bạn trao gửi yêu thương bất diệt đến người phụ nữ đặc biệt của mình với những món trang sức kim cương sang trọng và đẳng cấp.

Kết luận

Trên đây là 99 STT bán hàng 20-10 TRIỆU LIKE dành cho các chủ shop, hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ trở nên hữu ích với bạn. Truy cập thêm Blog TuDongChat để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *