Hướng dẫn lấy số điện thoại khách hàng chuẩn xác 100% năm 2024

17/08/2024 | Blog | 0 Lời bình

Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại là một phương thức truyền thống, nhưng vẫn đem lại kết quả cao cho các doanh nghiệp. Để làm được điều này bạn cần sở hữu một danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng chính xác và uy tín. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để khai thác được nguồn dữ liệu “quý báu” này. Cùng TuDongChat tìm hiểu mẹo lấy số điện thoại khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất trong bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của số điện thoại khách hàng

Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ, nhà nhà, người người đi tìm kiếm cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Câu hỏi: “Làm cách nào để bạn kết nối được với khách hàng tiềm năng?” là nỗi trăn trở và khó khăn của rất nhiều doanh nghiệp. 

Mẹo lấy số điện thoại khách hàng chuẩn xác 100%
Tại sao số điện thoại khách hàng quan trọng

Lúc này, số điện thoại khách hàng được coi là dữ liệu “quý báu”, một món bảo bối giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và thị phần của mình. Số điện thoại khách hàng mang đến hàng loạt những lợi ích như:

  • Xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng: Từ số điện thoại người dùng, chúng ta có thể kết nối đến nhiều hơn các trang mạng xã hội của khách hàng, từ Tiktok, Zalo hay Facebook? Từ đó bạn có thể chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm hiệu quả. 
  • Tối ưu hóa mục tiêu chiến dịch quảng cáo: Nếu bạn sở hữu tệp số điện thoại khách hàng chuẩn xác, việc đặt mục tiêu quảng cáo sẽ vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó với danh sách khách hàng có độ chính xác cao như vậy quảng cáo sẽ đem lại kết quả vô cùng hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí, thúc đẩy doanh thu/doanh số: Việc tiếp cận đúng khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể, từ đó nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. 

FBnumber Phần mềm lấy số điện thoại khách hàng hàng loạt miễn phí

Một trong những phương pháp lấy số điện thoại khách hàng hiệu quả, chính xác và tối ưu chi phí nhất là sử dụng phần mềm quét số FBnumber. FBnumber là công cụ lấy số điện thoại khách hàng trên nền tảng Facebook uy tín bậc nhất thị trường Việt. Với phần mềm này bạn có thể biết được số điện thoại của bất cứ ai với tỷ lệ chính xác lên đến 95%. 

Mẹo lấy số điện thoại khách hàng chuẩn xác 100%
FBnumber Phần mềm lấy số điện thoại khách hàng hàng loạt miễn phí

Một tính năng vô cùng tiện lợi của FBnumber đó chính là khả năng quét số tại bất kỳ vị trí nào:

  • Quét số tại trang cá nhân người dùng.
  • Quét số hàng loạt trong danh sách thành viên hội nhóm.
  • Quét số chính xác tại phần bình luận, lượt like.
  • Quét số nhanh chóng tại hộp chat của khách hàng và fanpage.

Thậm chí bạn có thể sử dụng button “Quét hết comment” tại một bài đăng nhanh chóng. Từ những hội nhóm, bài đăng có chủ đề về lĩnh vực kinh doanh của bạn, bạn có thể “kiếm” về cho mình một danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng khổng lồ. 

Một số phương pháp lấy số điện thoại thủ công

Ngoài cách sử dụng công cụ lấy số điện thoại hàng loạt FBnumber, chúng ta cũng có thể tham khảo một số cách làm thủ công khác. 

Sử dụng cửa sổ trò chuyện trên website

Thông thường khách hàng inbox qua website của bạn để nhận tư vấn, báo giá dịch vụ, sản phẩm. Đây là cơ hội lấy số điện thoại từ khách hàng hiệu quả, bạn có thể yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại để tư vấn kỹ càng hơn. Đây là cách mà một số thương hiệu lớn vẫn thường hay lựa chọn như FPT Shop hay Thế Giới Di Động vẫn đang lựa chọn triển khai. 

Mẹo lấy số điện thoại khách hàng chuẩn xác 100%
TuDongChat chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Ngoài ra, bạn có thể tích hợp chatbot cho website để gia tăng hiệu quả của cách làm này. TuDongChat là một chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, có thể giúp bạn thu thập số điện thoại khách hàng mọi lúc mọi nơi với cách giao tiếp cá nhân hóa tự nhiên nhất. 

Thiết lập biểu mẫu liên hệ trên website của bạn

Biểu mẫu liên hệ trên website là một công cụ lấy số điện thoại khách hàng phổ biến và đem lại hiệu quả chính xác. Khách hàng sẽ tự điền vào biểu mẫu nếu họ có nhu cầu mua hàng hoặc quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Chính vì thế thông tin từ biểu mẫu thường sẽ chính xác đến 99%, tuy nhiên số lượng sẽ không nhiều. 

Tạo chương trình đăng ký nhận ưu đãi

Những khuyến mãi, ưu đãi luôn là điều thu hút khách hàng nhất, bạn có thể tạo ra chương trình giảm giá cho khách hàng bằng cách điền form đăng ký có bao gồm số điện thoại. Để hợp lý và mang lại hiệu quả tốt hơn, hãy ghi chú trong form rằng bạn sẽ gửi mã giảm giá cho họ qua số điện thoại. 

Cách làm này sẽ mang đến cho bạn tệp số điện thoại khách hàng tiềm năng với độ chính xác lớn. Hãy truyền thông chương trình khuyến mãi tại tất cả các nền tảng để đạt được hiệu quả cao hơn.

Sử dụng quảng cáo thu thập số điện thoại

Quảng cáo là hình thức thu thập số điện thoại khách hàng có trả phí, chính vì thế bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng phương pháp này. Thông thường có 2 cách làm phổ biến để quảng cáo thu thập số điện thoại, đó là quảng cáo Lead và quảng cáo chuyển đổi, trong đó:

Mẹo lấy số điện thoại khách hàng chuẩn xác 100%
Quảng cáo là hình thức thu thập số điện thoại có trả phí
  • Quảng cáo Lead tiềm năng: Với loại quảng cáo này, khách hàng chỉ cần nhấp vào nút trên quảng cáo là có thể gửi thông tin liên hệ ngay lập tức. Facebook sẽ tự động điền sẵn các thông tin như tên, email, số điện thoại (nếu có trong hồ sơ). 
  • Quảng cáo chuyển đổi: Loại quảng cáo này hướng khách hàng đến một trang đích (landing page) trên website của bạn, nơi họ có thể điền biểu mẫu để thực hiện một hành động cụ thể (như mua hàng, đăng ký…). 

Kết luận

Trên đây là một số phương pháp giúp bạn lấy số điện thoại khách hàng hiệu quả, chính xác. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ trở nên hữu ích với bạn, truy cập thêm vài Blog TuDongChat để biết thêm các thông tin hữu ích nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *